Lķf og fjör

Nś er kominn svolķtill tķmi sķšan sķšast og lķtiš komiš inn hér eins og bśast mįtti viš enda frķ hjį okkur ķ boltanum. Sķšasta föstudag var lokahóf ksķ og męttu hvorki fleiri né fęrri en 3 leikmenn sem mér fannst nś frekar lélegt žvķ öllum leikmönnum var bošiš. Stjórnarmenn voru fleiri žvķ žeir voru 5 įsamt konum og aušvitaš mętti svo Jankó įsamt sinni spśssu. Viš Eysteinn og Skotty létum okkur ekki vanta og skemmtum viš okkur bara žręl vel enda alltaf gaman į žessum hófum.

Ég hef mikiš veriš spuršur um framhald mitt en ég er aš klįra samning minn viš Grindavķk nśna ķ desember. Ég get alveg upplżst žaš aš ég er aš skoša hvaš skal gera. Ašalįstęša žess aš ég er aš spį ķ žetta er aš ég bż ķ bęnum og žaš fara ķ žaš minnsta 4 tķmar į dag ķ hverja ęfingu sem er aš verša nokkuš žreytandi enda er ég bśinn aš flakka į milli ķ 3 įr. Ég er hins vegar ekki bśinn aš śtiloka aš taka annaš įr ķ Grindavķk en žaš veršur bara aš koma ķ ljós į nęstunni.

Ég vil aš lokum óska žeim Jobba og Óskari til hamingju meš žeirra frįbęra įrangur ķ u19. Žarna eru framtķšarlandslišsmenn į ferš og ekkert nema gaman aš žvķ. Jobbi var einnig valinn sį efnilegasti ķ fyrstu deild og er vel aš žvķ kominn. Eins óskum viš Scotty til hamingju meš žaš aš vera valinn besti leikmašur 1.deildar. 

Óli Stefįn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara aš taka žaš fram Óli minn žį vorum viš yngri strįkarnir žarna lķka į lokahófinu en viš komum örugglega žegar aš žiš voruš farnir en žaš var Ég(Emil), villi, siggi, óli Daši, óskar og Įsi :D

Emil (IP-tala skrįš) 23.10.2007 kl. 14:19

2 identicon

Jį ég vissi žaš alveg en ég var aš meina žeir sem męttu į hófiš sjįlft en ekki balliš

sjö-an (IP-tala skrįš) 23.10.2007 kl. 16:33

3 identicon

Óli aušvitaš heldur žś įfram ķ Grindó, žaš į ekki aš vera spurning hmm?

fotboltafikill (IP-tala skrįš) 23.10.2007 kl. 17:13

4 identicon

óli viš erum aš reyna mjög liklega aš fa leikmmenn ur reykjavik, žannig žegar u ert aš tönglast į žessu aš žaš taki lanrgan tima aš keyra og erfitt fyrir fjölskylduna ęeg held aš žaš hjalpi okkur ekkert aš fa leikmenn sko, bara ef u hefur eitthvaš hjarta i grindavik

stušningsmašur (IP-tala skrįš) 23.10.2007 kl. 23:50

5 identicon

Sęlir strįkar og innilega til hamingju meš frįbęran įrangur ķ sumar,ég vildi bara kvitta fyrir mig og lįta ykkur vita aš ég hef fylgst meš gengi Grindarvķkurlišsins allt frį žvķ aš ég flutti frį Grindavķk til Akureyrar voriš 1994 og veršur Grindarvķkurlišiš alltaf mitt uppįhaldsliš um ókominn įr.En žaš er gaman aš segja frį žvķ er žiš spilušuš viš Žórsara fyrir noršan og unnuš žį aš sjįlfsögšu žį fagnaši ég alltaf innilega žegar žiš skorušuš en viti menn mķnir sambęingar voru ekkert alltof hrifnir yfir athęfi mannsins sem aš bżr į Akureyri og mįtti ég žakka fyrir aš komast heilu og höldnu til mķns heima svo mikill var heiftin śr röšum Žórsara,og žaš sem aš verra var aš sonur minn sį eldri er haršur Žórsari er bśinn aš ęfa knattspyrnu ķ nokkur įr og spilar meš 7fl Žórs var farinn aš fagna mörkum gula lišsins į sama hįtt og faširinn žvķ aš Įtrśnašargoš hans Jobbi fręndi var ķ gula lišinu,og hugsaši ég stundum skildi sonur minn fį sömu mešferš og ég žegar hann mętti į nęstu ęfingu en sem betur fer var žaš ekki....

Meš bestu kvešju til allra Grindjįna og segi ég bara aš lokum ég er stoltur af aš vera grindjįni bęši į velli og dags daglega.Megi ykkur strįkunum ķ mfl karla ganga sem allra best į nęsta įri ķ śrvalsdeildinni og bikarinn heim...

Kvešja Gušmundur Örn(Baddi)bróšir Jósefs

Gušmundur Örn (IP-tala skrįš) 24.10.2007 kl. 03:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband