Fair play

Mark Bjarna Guðjónssonar á móti Keflavík hefur verið mikið í umræðunni síðustu vikur. Umræðan 3[1]hefur að mestu verið neikvæð enda mjög leiðinlegt atvik og ekki mikið um fair play. Hins vegar gerðist nokkuð í leik okkar við Fjarðabyggð á sunnudag sem mér finnst að menn ættu aðeins að spá í líka. Atvik þetta gerist seint í leiknum þegar hægri bakvörður Fjarðabyggðar, Andri Þór Magnússon  kemst á móti Jobba og ætlar að gefa fyrir. Það vildi ekki betur en svo að boltinn fór í mjög svo viðkvæman stað á Jobba sem steinlá eftir. Boltinn hrökk síðan fyrir fætur Andra sem komst inní teiginn algjörlega einn en í stað þess að klára sóknina lítur hann á Jobba stoppar boltann og leggur hann síðan í innkast. Ég er svo ánægður með svona framkomu og ljóst að þarna var Andri að sýna ekta fair play og á allt mitt hrós skilð. 

Óli Stefán


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

var það ekki Ingi þór??

Steini (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 21:41

2 identicon

Getur verið að þetta hafi verið Ingi en þar sem Andri er náskyldur mér þá varð ég að koma honum á framfarir;) En það væri í alvöru gaman að vita hvaða leikmaður þetta var.

Sjö-an (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 00:26

3 identicon

ingi heitir hann

andri steinn (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 15:06

4 identicon

-46 mín Jósef fær boltan á viðkvæman stað og Ingi Þór Þorsteinsson sýnir mjög prúðmannlegan leik með að sparka boltanum strax út af þó að Fjarðabyggð væri komin í ágætis stöðu langt inn á vallarhelming Grindavíkur

... (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband