Reynir - Grindavik

ekki get ég nú sagt að við höfðum boðið upp á mikinn samba bolta í þessum leik, menn virkuðu mjög þungir eftir jólasteikurnar og engan vegin tilbúnir til að spila þennan leik.  Við unnum þennan leik 2 - 1.  mörk okkar í þessum leik skoruðu emli daði og andri en hann gerði það eftir frábæran undirbúning hjá palla en hann notaði glænýja skotbrellu sem virkar þannig að hann þóttist skjóta með vinstri en skaut í hægri löppina á sér og lagði þannig boltann fyrir sig á meðan varnarmennirnir stóðu agndofa eftir og svo sendi hann glæsilega sendingu á andri sem hreinlega gat ekki annað en skorað.  þess má geta að hann magnús markmaður varði víti í leiknum.  liðið var eftirfarandi  Magnús í markinu, vörnin var Vilz,eysteinn,ási og ray.  miðjan var scotty,jói,orri og Emil daði og frammi voru andri og palli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er að skrifa um leikinn á umfg.is leikurinn á móti Reyni sandgerði ég er ekki sáttur með þennan höfund sem er að skrifa á umfg.is því það var ég sem skoraði eitt mark og svo skoraði andri steinn. Ef þessi maður sem er að skrifa á umfg.is hefur farið á leikinn þá veit ég ekki á hvað hann var að horfa.... BREYTA ÞESSU STRAX.....!!!!!!!!

Emil daði (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 09:19

2 identicon

Það skiptir ekki öllu máli hver skorar mörkin Emil Daði. Sér í lagi í svona leikjum heldur er aðalmálið að Grindavík vann og það kom rétt frá honum. Fótbolti er liðsíþrótt en það virðist ekki ná inn hjá allt of mörgum í dag. Auðvitað á rétt að vera rétt en þetta er nú ekkert stórmál og ekki rétt að gagnrýna Sigurpál fyrir svona smotterí heldur að meta það sem hann er að gera því það eru ekki margir sem nenna að standa í þessari vinnu sem hann tekur að sér. Frekar mundi ég nú gagnrýna þetta ágæta stuðningsfólk ykkar fyrir að geta ekki haldið spjallinu gangandi því þar á að vera gagnleg umræða fólksins. Eins finnst mér þessi síða ykkar alveg skelfilega döpur núna því það hafa komið 3 færslur inn síðustu mánuði. En gangi ykkur og þér vel drengur og spurning um að koma frekar með upplýsingar um hvað markmaðurinn varði marga bolta í leiknum frekar en endalausar upplýsingar um hver skoraði

Teamplayer (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 09:50

3 identicon

Já mér er alleg sama hvað þú segir RÉTT SKAL BRA VER RÉTT... ÉG SKORAÐI....!!!!!!!! SUCK MY BALLS

Emil (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 11:55

4 identicon

Málefnalega svarað. Manni sýnist þessi (FULLUR) sem skrifaði undir síðustu færslu hafa bara eitthvað til síns máls eftir allt saman.

Teamplayer (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 13:26

5 identicon

Smá grín í mér og ég skil alveg hvað þú meinar. Auðvitað er þetta liðsíþrótt og skiptir ekki máli hverjir skora, hvað þá nú í janúar. En ég tek þetta vel til greina.. var bara smá glens ;)

Emmi (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 15:59

6 identicon

Alltaf rétt úrslit og markaskorarar á www.blog.central.is/fotboltafikill

Fótboltafíkill (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband