Orðsending frá Sigga bakara

queenfan

 

 

 

 

 

 

Sigurður Enoksson, stórbakari og Arsenal maður gerði sér lítið fyrir og vann kosninguna um formannsembættið í Arsenalklúbbnum nú um helgina og óskum við honum innilega til hamingju með það 

Eftirfarandi orðsending barst okkur nú í dag frá Sigga:

 

Þakka kærlega fyrir stuðninginn strákar og góðu straumana sem þið gáfuð mér í þessari baráttu um formannsstólinn í mínum ylhýra Arsenalklúbb! Það skilar sér alltaf þegar fólk stendur saman og breiðir út sína útgeislun og góðan málstað!

Kær kveðja, Sigurður Enoksson, verðandi formaður Arsenal klúbbsins á Íslandi!!

P.S. Skulda ykkur einn greiða!!!! 

 

Hér má sjá niðurstöður kosninganna á vefsíðu klúbbsins 

 

fan

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Siggi andaði léttar eftir 

sigurinn er ljósmyndari

vefsíðunnar heimsótti hann

á heimili hans í dag. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Siggi. Nú held ég að ég komist ekki lengur upp með það að vera ekki í klúbbnum og skelli mér í hann. Hugsa að ég skelli mér bara á leik með þér næsta vetur

Óli Stefán (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband