Bikarinn heim

Nú þegar maður er aðeins búinn að jafna sig eftir gleði helgarinnar þá er maður farinn að spá aðeins í lokaleik deildarinnar á föstudag. Við spilum við Fjarðabyggð og vinnum við þann leik erum við 1.deildarmeistarar. Það er alveg á hreinu að þó að við séum komnir upp þá erum við ekki saddir fyrr en við erum búnir að vinna deildina og sættum við okkur ekki við neitt annað. Ekki er ennþá vitað hvar leikurinn verður spilaður en það eru 3 möguleikar í stöðunni. Nr 1 er að spila á grasinu á Eskifirði þar sem þeir spila venjulega en völlurinn er eitthvað slæmur held ég. Nr 2 er að leikurinn verði á gervigrasvellinum í Neskaupstað og nr 3 er að spila í höllinni á Reyðarfirði. Ég væri alveg til í að spila í Neskaupstað en þar spilaði ég í eitt ár þegar ég var yngri og hef aldrei spilað þar síðan þannig að það væri sérstakt fyrir mig. 

Óli Stefán 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband