Fjįröflun

 Jęja, lömbin mķn.

 Nś skal safnaš fé (og žį er ég aš tala um peninga en ekki kindur, bara til aš tryggja aš Žorfinnur klikki ekki į ŽVĶ aftur eins og ķ fyrra. Žaš viljum viš ekki aš gerist, žaš tók Steinu fjóra daga aš žrķfa Gula hśsiš.)

 Hafiš ķ huga hvort žiš getiš ekki selt einhverjum bękurnar um Ķslenska Knattspyrnu og ef žiš finniš kaupendur (og žį er ég ekki aš tala um endur sem eru į launum, bara svo aš Orri komi ekki meš slatta af žeim eins og ķ fyrra (žaš tók Grétu SJÖ daga aš žrķfa Gula hśsiš eftir žaš, meš yfirvinnu)) skrįiš žį nišur hvaša įrganga žį vantar og lįtiš mig vita og svo pöntum viš bara eftir žvķ.

 Ekki er hęgt aš fį įrganga 1981, 1982 og 1984.

 Heppilegt söluverš į stykkinu gęti veriš 1500 kr. en menn rįša žvķ alveg sjįlfir og geta jafnvel gefiš betra verš ef menn kaupa fleiri bękur.

 Žetta er gęšavara į frįbęru verši en sķšan į eftir aš taka įkvöršun hvort allt fer ķ einn sjóš eša žeir verši veršlaunašir sem bera sig eftir björginni. Fjįröflunarnefndin tekur žį įkvöršun og fer hśn vęntanlega alfariš eftir žvķ hversu mikiš žeir ašilar sem ķ henni eru selja, hlutfallslega.

 Muniš žaš svo aš žetta er fljótt aš koma. Ef mašur fęr 1000 kall fyrir hverja bók, žį žarf mašur ekki aš selja nema fimm bękur og žį er mašur kominn meš 6000 kall!! 

 

P.s. Viš žurfum aš fara aš safna saman sķmanśmerum og tölvupóstföngum allra leikmanna. 

Sendiš mér email adressur og sķmanśmer į manonthemoon10@gmail.com

 

    Sé ykkur į morgun,

 

    Viršingarfyllst,

 

    Hśni Kjerślf 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bara trśi ekki žeir félagar hafi klikkaš svona svakalega į žessu...

Sjö-an (IP-tala skrįš) 30.11.2006 kl. 14:21

2 identicon

Hahaha, en hvernig væri nú að taka einn lið í þessari fjáröflun með því að selja harfisk fyrir jólin, milli 16 og 20 og síðan aftur í mars?

Denni (IP-tala skrįš) 30.11.2006 kl. 19:13

3 identicon

Snilld Denni. En verðum við ekki að fá að prófa fiskinn áður en við seljum hann svo við vitum hvað við erum að selja ;)  hehe. Pottþétt besti harðfiskur landsins!

Sjö-an (IP-tala skrįš) 1.12.2006 kl. 00:54

4 identicon

Fyllilega sammįla sķšasta ręšumanni

Nonni (IP-tala skrįš) 1.12.2006 kl. 07:43

5 identicon

hvaš meinaru steini, hvaš gerši ég sķšast????? gerši ég eitthvaš????

ég skil ekkert hvaš er ķ gangi=) en įn grķns, hvaš gerši ég??

žarf aš lęra aš skrį mig inn į žetta 

Žorfinnur (IP-tala skrįš) 1.12.2006 kl. 15:08

6 Smįmynd: Meistaraflokkur karla Grindavķk

HEHHE Góšur Žorfinnur! Mašur er bara aš fķflast ķ ykkur. Veriš ekkert aš velta ykkur upp śr žvķ žegar mašur fer į flugiš.

Meistaraflokkur karla Grindavķk, 1.12.2006 kl. 20:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband