Mér finnst rigningin góð, nanananana na na

Við náðum í 3 góð stig í Breiðholtið á föstudag. Leikurinn var ekki okkar besti hingað til en sigur engu að síður. Það sem mér finnst hafa breyst mikið í sumar er það að við erum að klára leiki sem við erum ekkert að spila vel í. Síðustu sumur höfum við jafnvel tapað leikjum sem við erum betri í og munar það um minna þegar upp er staðið. Markið hans Skotty stóð uppúr leiknum en ég hef aldrei séð svona svakalegt mark á ferlinum. Það er algjör synd að það hafi ekki verið sjónvarpsvél á staðnum því þá hefði þetta mark lifað um ókomin ár.

Á miðvikudag er hörkuleikur við KA í Grindavík. KA menn hafa aðeins verið að rétta úr kútnum þannig að það er betra að vera í stuði þá. Fyrri leikur okkar við KA var í ógeðslegum kulda og ógeði fyrir norðan og þá töpuðum við okkar fyrstu stigum. Spáin er ekki góð fyrir þennan leik heldur en það er á hreinu að nú spilum við til sigurs.

Nú er verslunarmanna helgin framundan og kærkomið helgarfrí. Við erum nokkrir ásamt konum sem ætlum okkur í Húsafell og halda þar golfmót innan liðsins um helgina. Ég var að tala við Sigga storm áðan og hann sagði mér að gera ráð fyrir rigningu um land allt þannig að þá er það bara regngallinn og regnhlífin góða.

Óli Stefán


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband