Takkaskór

 Núna ţegar grasiđ er óđum ađ grćnka ţá eru menn sjálfsagt ađ gera ţađ upp viđ sig hvernig skómimages[1] ţeir ćtla ađ vera á í sumar. Ţetta er nátturlega risaákvörđun ţví menn verđa auđvitađ ađ vera sáttir viđ skóna sem ţeir spila í. Skómálin hjá okkur fótboltamönnum eru reyndar oft á tíđum frekar furđuleg og eru menn stundum ekki menn međ mönnum nema skórnir séu ţeim mun meira áberandi. Grindavík er á Umbro samning og eru skórnir frá ţeim ágćtir. Persónulega hef ég alltaf spilađ í Adidas og ţá Predator típunni. Einnig hef ég spilađ í Copa mundial sem eru sjálfsagt vinsćlustu skór frá upphafi. Núna á ţessu tímabili er ég búinn ađ ákveđa ađ breita til og fćra mig yfir til erkióvinanna í NIKE. Ţar fann ég ţessa líka fínu skó sem kallast Nike Legend sem eru ekkert ósvipađir Copa. Ég hef svakalega trú á ţessum skóm en síđast ţegar ég spilađi í nike ţá var ég í Ţrótti Nes og skorađi í ţeim 7 mörk í 8 leikjum. Hvort ţađ hafa veriđ skórnir, ţađ verđur bara ađ koma í ljós í sumar, reyndar var ég í fremstu víglínu í gamla daga en ţeirri öftustu núna. 

Óli Stebbi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţvílíkar hetjusögur, ég skorađi líka 20 mörk í 18 leikjum í nike vapor skóm

orri hjaltalín (IP-tala skráđ) 28.4.2007 kl. 15:37

2 identicon

Mér fannst nú alltaf Hummel Sigurvinsson Star bestir

Eysteinn (IP-tala skráđ) 28.4.2007 kl. 16:43

3 identicon

Iss..... óli og orri þetta er nú ekkert ég skoraði meira en þið til samans þessi 27 mörk ykkar saman þetta er nú helmingurinn c.a. þegar ég skoraði 45 mörk í Nike Vapor skónum mínum á elsta ári í 3.flokki

Emil Dađi (IP-tala skráđ) 28.4.2007 kl. 20:11

4 identicon

Emmi minn ef ţú mundir skora eitt mark í hverju skópari sem ţú átt vćrir ţú sjálfsagt markahćsti mađur sögunnar

Sjö-an (IP-tala skráđ) 28.4.2007 kl. 22:27

5 identicon

heyrðu  fyrst allir eru byrjaðir að metast hérna skoraði ég 3 mörk i faxaflóamótinu i 3 flokk og 2 i islandsmotinu i lotto skonum minum. geri aðrir betur

denni (IP-tala skráđ) 29.4.2007 kl. 13:57

6 identicon

Ég skoraði einu sinni frá miðju í fimmta flokk og var í kjölfarið valinn besti leikmaður fimmta flokk bé, sanngjarnt þó að sumir vilja meina annað. Minnir að ég hafi verið í Rucanor eða eitthvað álíka, man líka að það voru malarskór. Það eitt sannar að maður þarf ekki að vera í einhverjum súper skóm til að vera bestur... takkarnir voru gjörsamlega búnir á þeim eftir sumarið

Gíggi (IP-tala skráđ) 29.4.2007 kl. 19:16

7 identicon

Hehehe getur ţú ekki fundiđ mynd af ţeim fyrir áhugasama?

Sjö-an (IP-tala skráđ) 29.4.2007 kl. 23:11

8 identicon

vaaaá strákar ,,, ég get gert svo miklu meira en ţiđ á táánnum ,, ég ţarf enga helvítis takkaskó til ad skora eikker nokkur mörk !!!!! takk firir mig

Siggi(spjótiđ) (IP-tala skráđ) 30.4.2007 kl. 00:39

9 identicon

og þarna sést afhverju siggi fellur alltaf á stafsetningu i islensku

denni (IP-tala skráđ) 2.5.2007 kl. 12:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband